Check with seller Nhân Viên Mua Hàng - Lương Cứng Từ 9 Triệu Hoài Đức
- Location: Hà Nội, Hoài Đức, Hoài Đức, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Triển khai các đơn hàng nhập mua NỘI ĐỊA: tiếp nhận thông tin, triển khai đơn hàng, thanh toán, vận chuyển, nhập kho, bảo hành…Kết hợp với FWD thực hiện các thủ tục thông quan hàng hóa nhập khẩu Theo dõi biến động giá NVL của các nhà cung cấp và thị trường Liên hệ với nhà cung cấp, trao đổi các vấn đề liên quan đến hàng hóa, thanh toán, thời gian giao hàng, chứng từ, công nợ
Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc: Khu đô thị Lideco, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội (Gần Đại Học Công Nghiệp Hà Nội) Yêu cầu ứng viên Giới tính: nữCó kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
Nắm rõ về hồ sơ thủ tục hải quan & quy trình xuất nhập khẩu
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
Có khả năng đàm phán, phân tích, tư duy logic Quyền lợi Lương cứng từ 9 - 12 triệu/tháng + thưởng theo năng lực và lợi nhuận
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…) Môi trường làm việc năng động, được tạo điều kiện phát huy hết năng lực của bản thân
Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng nămCó cơ hội thăng tiến
Thưởng lễ tết 8/3, 30/4-1/5, 1/6, 2/9, Tết dương lịch, Sinh nhật,… Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h15 – 12h00, Chiều: 13h15 – 17h30); Làm việc từ T2 đến T6 và sáng thứ 7
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Sale AdminViệc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Thực hiện các công tác hành chính của phòng kinh doanh 2 Lập hồ sơ theo dõi chi tiết cho từng khách hàng (bao gồm thông tin cá nhân, cửa hàng, tập quán thói quen, sản phẩm ưa thích và cập nhật các vấn đề mới phát sinh có liên quan đ...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Lương Tới 15 Triệu (Đi Làm Ngay)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tư vấn chốt đơn cho khách hàng- Lắng nghe khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, liên hệ với bên marketing để xây dựng - Xử lý các vấn đề khách hàng phản hồi Chăm sóc khách hàng VIP- Gọi điện, tư vấn, cập nhật giá cả, và chào ...
-
Chuyên Viên Sales Phát Triển Thị Trường - Làm Tại Văn Phòng (Mảng Mỹ Phẩm Làm Đẹp) - Thu Nhập TrênViệc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Xây dựng cơ chế quản lý đại lý, cộng tác viên và hệ thống kênh phân phối cho công ty ( Cơ chế chiết khấu, quy trình làm việc, quy trình đối soát…) • Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng, khai thác tiếp cận và chăm s...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)