Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Xử lý, phối hợp và giải quyết các khiếu nại của đối tác qua các kênh: Email, Fanpage, Hotline- Thống kê các khiếu nại, thắc mắc, các vấn đề của đối tác khi sử dụng dịch vụ- Cập nhật các trường hợp xử lý mới và hướng xử lý- Hỗ trợ vận hành dịch vụ tại nhà theo đúng quy trình;- Báo cáo công việc, kết quả kinh doanh theo tuần/tháng/năm- Báo cáo khi phát sinh các khiếu nại gay gắt, đối tác khó tính, các khiếu nại cần bù - Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, Thương mại, Kinh tế,
hoặc các ngành tương đương - Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vận hành dịch vụ- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực TMĐT, sản phẩm dịch vụ viễn thông- Có kỹ năng giao tiếp tốt; có kỹ năng làm việc nhóm- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office và các công cụ vẽ mockup sản phẩm là lợi thế- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt huyết Quyền lợi - Thu nhập từ 6
000
000 - 10
000
0000 vnđ- Thưởng fix cứng tháng lương thứ 13 + hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính
- Thưởng bằng tiền mặt dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; …) sinh nhật,hiếu-hỷ…- Review đánh giá tăng lương hằng năm- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỉ… theo luật lao động- Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển - Học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các Chuyên gia hàng đầu
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng năm, thi lấy chứng chỉ để phục vụ cho công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH,BHTN
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Hà NộiViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Kế hoạch và chỉ tiêuNhận và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm KHDN Lớn giao (KPIs) Phối hợp với Giám đốc Trung tâm KHDN lớn để hoàn thành chỉ tiêu của toàn trung tâmĐề xuất/Kiến nghị với Giám đốc Trung tâm KHDN lớ...
-
Nhân Viên Kinh Doanh (Lương + Thưởng: 10 – 20 Triệu/Tháng)Việc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tối ưu quảng cáo banner, video trên các website dựa trên những số liệu có sẵn, làm tăng doanh thu cho khách hàng Phân tích số liệu, làm các báo cáo, thống kê theo yêu cầu công việc Liên hệ, đề xuất hợp tác với các website trong và ngo...
-
Lập Trình Viên Front-End Full Time (Lương Cứng Lên Tới 50 Triệu)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tham gia thiết kế các front-end cho các website/app của công ty Đưa ra đề xuất về tính năng và cải thiện sản phẩmPhối hợp với đội UX/UI Design và content xây dựng website/app Liên tục cập nhật những kiến thức mới để nâng cao kĩ năng C...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)