Danh mục chính

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 724
  • Hôm nay: 38959
  • Tháng hiện tại: 5928219
  • Tổng lượt truy cập: 170932390

Giới thiệu về Trường

Giới thiệu về Trường

Giới thiệu về Trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanhđang cập nhật....

Phần mềm giảng dạy

Liên kết




 
Học online

NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO HỌC ĐƯỜNG TRƯỜNG TH NGUYỄN CHÍ THANH

Đăng lúc: Thứ năm - 03/01/2019 10:17 - Người đăng bài viết: quantrinct
NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO HỌC ĐƯỜNG TRƯỜNG TH NGUYỄN CHÍ THANH

NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO HỌC ĐƯỜNG TRƯỜNG TH NGUYỄN CHÍ THANH

Thực hiện chương trình số 01-CTr/LT, ngày 15/10/2018 của Huyện Đoàn và Phòng Giáo Dục đào tạo Núi Thành về chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019. Thực hiện kế hoạch hoạt động của nhà trường, vừa qua trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanh và Huyện đoàn Núi Thành phối hợp tổ chức ngày hội trải nghiệm sáng tạo học đường năm học 2018 – 2019. Về tham dự ngày hội có các đ/c Cán bộ thường trực huyện đoàn, phòng giáo dục và đạo tạo Núi Thành, đại diện lãnh đạo UBND xã Tam Tiến, các thầy cô là tổng phụ trách đội của các trường phổ thông trên toàn huyện, các đ/c là chủ tịch và phó chủ tịch hội đồng đội các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Núi Thành, về dự và đưa tin cho hoạt động còn có đài phát thanh và truyền hình huyện Núi Thành, các đồng chí thường trực đoàn xã Tam Tiến, các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường, đại diện hội phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo, cùng toàn thể quí bậc phụ huynh và các em học sinh. Ngày hội diễn ra trong một ngày với nhiều nội dung phong phú như: Tổ chức hội chợ quê với 9 gian hàng gồm 5 gian hàng từ khối 1 đến khối 5, gian hàng đoàn xã Tam Tiến, gian hàng hội phụ huynh nhà trường và gian hàng của thư viện. Ngày hội còn tổ chức cho các em khám phá khoa học thông qua các thí nghiệm thực hành, và tổ chức các trò chơi như thi rung chuông vàng tìm hiểu luật trẻ em, thi đan rổ, thi kéo co, thi chúng em tập làm chiến sỹ. Qua ngày hội đã giúp đổi mới hoạt động giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh với hình thức tổ chức linh hoạt, nhẹ nhàng, vui tươi, ý nghĩa. Tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh, giúp HS có nhiều cơ hội được giao lưu, trải nghiệm để học hỏi, thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn đời sống, đồng thời phát huy tiềm năng sáng tạo của bản thân. Huy động gia đình, cộng đồng tham gia vào các hoạt động của Ngày hội trải nghiệm sáng tạo. Tạo nên mối liên kết giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng. phát triển phong trào Văn hoá, nghệ thuật, TDTT của nhà trường thông qua hoạt động giao lưu, trò chơi, thi đấu,….khơi dậy niềm đam mê yêu thích và khám phá khoa học.
NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO HỌC ĐƯỜNG TRƯỜNG TH NGUYỄN CHÍ THANH

Thực hiện chương trình số 01-CTr/LT, ngày 15/10/2018 của Huyện Đoàn và Phòng Giáo Dục đào tạo Núi Thành về chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019. Thực hiện kế hoạch hoạt động của nhà trường, vừa qua trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanh và Huyện đoàn Núi Thành phối hợp tổ chức ngày hội trải nghiệm sáng tạo học đường năm học 2018 – 2019. Về tham dự ngày hội có các đ/c Cán bộ thường trực huyện đoàn, phòng giáo dục và đạo tạo Núi Thành, đại diện lãnh đạo UBND xã Tam Tiến, các thầy cô là tổng phụ trách đội của các trường phổ thông trên toàn huyện, các đ/c là chủ tịch và phó chủ tịch hội đồng đội các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Núi Thành, về dự và đưa tin cho hoạt động còn có đài phát thanh và truyền hình huyện Núi Thành, các đồng chí thường trực đoàn xã Tam Tiến, các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường, đại diện hội phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo, cùng toàn thể quí bậc phụ huynh  và các em học sinh.
Ngày hội diễn ra trong một ngày với nhiều nội dung phong phú như: Tổ chức hội chợ quê với 9 gian hàng gồm 5 gian hàng từ khối 1 đến khối 5, gian hàng đoàn xã Tam Tiến, gian hàng hội phụ huynh nhà trường và gian hàng của thư viện. Ngày hội còn tổ chức cho các em khám phá khoa học thông qua các thí nghiệm thực hành, và tổ chức các trò chơi như thi rung chuông vàng tìm hiểu luật trẻ em, thi đan rổ, thi kéo co, thi chúng em tập làm chiến sỹ.
Qua ngày hội đã giúp đổi mới hoạt động giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh với hình thức tổ chức linh hoạt, nhẹ nhàng, vui tươi, ý nghĩa. Tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh, giúp HS có nhiều cơ hội được giao lưu, trải nghiệm để học hỏi, thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn đời sống, đồng thời phát huy tiềm năng sáng tạo của bản thân. Huy động gia đình, cộng đồng tham gia vào các hoạt động của Ngày hội trải nghiệm sáng tạo. Tạo nên mối liên kết giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng. phát triển phong trào Văn hoá, nghệ thuật, TDTT của nhà trường thông qua hoạt động giao lưu, trò chơi, thi đấu,….khơi dậy niềm đam mê yêu thích và khám phá khoa học.










Tác giả bài viết: Lê Xuân Tùng (QTM)
Nguồn tin: Trường TH Nguyễn Chí Thanh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 


Đọc báo trực tuyến

Tam Kỳ